Mồi tháng Epic Games sẽ tặng assets cho dev game sử dụng Unreal engine sử dụng miển phí trên Marketplace và tháng này cũng không ngoại lệ. Để sử hữu mãi mãi assets bạn phải mua chỉ với giá không đồng. Cụ thể gói miển phí này bào gồm: Brushify Artic Pack, Landscape Stamps, Player Build System, Portals Blueprint, Zero Gravity Part One.

Brushify - Arctic Pack | JoeGarth.

Tạo các cảnh Bắc cực đẹp với Brushify, một cách tiếp cận mô-đun với môi trường. Với vật liệu tự động Cảnh, hỗ trợ Nhiều Biome, bàn chải Alpha để điêu khắc địa hình, lưới địa hình có độ phân giải cao. Tất cả được tối ưu hóa hoàn toàn cho các trò chơi AAA!


Landscape Stamps | W3 Studios.

Nhanh chóng in dấu núi, đồi, cao nguyên, vách đá, miệng núi lửa, núi lửa, hồ, sông, và nhiều hơn nữa với một nút bấm. Với hơn 150 tem để lựa chọn, công cụ này sẽ giảm thời gian sản xuất địa hình của bạn.

Content Detail | Defuse Studios.

Xây dựng, làm hỏng, sửa chữa và nâng cấp theo cách của bạn thông qua phát triển với hệ thống xây dựng tương thích với multiplayer-compatible.

Dịch chuyển các nhân vật và đạo cụ trên bản đồ của bạn với Blueprint cổng thông tin dễ thực hiện này.

Zero Gravity Part One | Henri Juntunen.


Một tập hợp các assets khoa học viễn tưởng chất lượng cao, tập trung vào môi trường không trọng lực với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và các vật liệu tuyệt vời, có thể tùy chỉnh.
Xem thông tin chi tiết gói quà tặng này tại trang chủ của Unreal Engine.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts