Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu một số quy tắc soạn thảo code GDScript. Mình sẽ thường xuyên cập nhật mới bài viết liên quan đến Godot engine.&nbs...
Unreal Engine 4.25 Unreal Engine 4.25 vừa được phát hành, với vô số cải tiến, tính năng mới và sửa lỗ...
Assets Unreal Engine miễn phí tháng 5 năm 2020 Epic Games đã phát hành một vòng tài sản miễn phí khác cho các nhà phát triển trên nền tản Unreal Engine. Những assets này là của bạn mãi mãi, miễn là bạn mua chúng với mức giá miễn phí trước ngày 3 tháng 6 năm 2020...
Giao diện blender 2.8 Giao diện của Blender được tách thành ba phần chính: Topbar ở trên cùng. Cửa sổ các Vùng - Areas ở giửa. Thanh trạng thái ở phía dưới. ...
Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu nút và cảnh của Godot Engine. Bài viết này nằm tròng loạt bài hướng dẩn Godot engine. Nút là một khối xây dựng cơ bản và Cảnh là một đối tượng hoặc địa điểm. Sau đây mình sẽ đi vào cụ thể nội dung về nút và cảnh của Godot Engin...
50 tiles 32x32 và backgrounds Pixel Art miễn phí. 1. Gói đồ họa này có gì? 50 tiles 32x32 và backgrounds Pixel Art miễn phí của tác giả Anokolisa. Gói đồ họa này không chứa bất kỳ giấy phép thỏa thuận nào, bạn có thể tải về và sử dụng dụng miễn phí tất cả các dự án của bạn kể cả thương mại. Nó đang được tác giả kêu gọi quỷ ủng hộ lên đến 1000$. Tuy nhiên việc ủng hộ...
Trong bài viết mình sẽ tổng hợp toàn bộ bài viết hướng dẩn tự học sử dụng Blender do mình viết. Hiện tại Blender đã cố hổ trợ giao diện tiếng Việt. Trong các bài viết hướng dẩn mình sẽ chủ yếu sử dụng giao diện tiếng Anh, phần tiếng Việt mình sẽ từ từ thêm vào sau dưới dạng song ngữ. Bài viết chắt chắn sẽ có nhiều thiều lỗi, mong các bạn đọc cho mình biết thêm ý kiến dưới...

Popular Posts