Dưới đây là danh sách toàn bộ phần mềm miễn phí liên quan đến thiết kế và xử lý đồ họa mà blog của mình có viết bài.

I. Đồ họa 2D.

1. Slate. (Miễn phí 100%,nguồn mở)

Slate là trình thiết kế, biên tập, chỉnh sữa đồ họa pixel/bitmap có sẵn cho Linux, Windows và Mac. Slate là phần mềm mã nguồn mỡ, giấy phép GPL3.
🙋Xem thêm:

2. Pixelorama. (Miễn phí 100%,nguồn mở)

Pixelorama là Trình chỉnh sửa sprite 2D, pixel miễn phí và mã nguồn mở(giấy phép MIT), được tạo bằng Godot Engine, sử dụng GDScript! Pixelorama tương thích với Window, Mac OS, Linux.
🙋Xem thêm:

3. GIMP. (Miễn phí 100%, nguồn mở)

GIMP là phần mềm chỉnh sửa, phục chế ảnh, thiết kế, xử lý đồ họa 2D miển phí và mở đa nền tảng có sẵn cho Linux, OS X, Windows và nhiều hệ điều hành khác.
🙋Xem thêm:

II. Voxel Editors.

1. MagicaVoxel. (miễn phí 100%, không mở)

MagicaVoxel là trình chỉnh sửa voxel 8 bit nhẹ miễn phí, nhỏ gọn và mạnh mẽ nhất trên máy tính. MagicaVoxel có thể cài đặt trên hệ điều hành Windows và macOS.
🙈Xem thêm:

III. Đồ họa 3D.

1. Blender. (Miễn phí 100%, nguồn mở)


Blender là một phần mềm thiết đồ họa 3D miễn phí và là phần mã nguồn mở giấy phép GNU. Blender được sử dụng để làm phim hoạt hình, kỹ xảo, ảnh nghệ thuật, mẫu in 3D, phần mềm tương tác 3D, video editing.

Blender tương thích với một số hệ điều hành như Linux, Mac OS X, và Microsoft Windows.
🙋Xem thêm:

2. MakeHuman. (Miễn phí 100%, nguồn mở)


MakeHuman là một công cụ mã nguồn mở miển phí được thiết kế để đơn giản hóa việc thiết kế tạo ra mô hình một con người bằng Giao diện người dùng đồ họa (GUI).

🙋Xem thêm:

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts