Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu về màn hình chào Splash Screen của Blender. Màn hình chào của Blender gồm những gì? Cách tắt và bật lại màn hình chào của Blender. Màn hình chào đoán của Blende...
Tải và cài đặt Blender Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu yêu cấu hình hệ thống máy tính của Blender, củng như một số lưu ý tải và cài Bende...
Dưới đây là toàn bộ bài viết hướng dẩn của minh viết. I. Thiết kế đồ họa. 1. GIMP. (Miễn phí 100%, nguồn mở) GIMP là phần mềm chỉnh sửa, phục chế ảnh, thiết kế, xử lý đồ họa 2D miển phí và mở đa nền tảng có sẵn cho Linux, OS X, Windows và nhiều hệ điều hành khác. Giới thiệu phần mềm Gimp. Hướng dẩn sử dụng GIMP.(Tạm ngưng viết) 2. Blender. (Miễn...
Ở bài trước mình đã hướng dẩn tạo, nhập và quản lý Project. Trong bài này mình sẽ giới thiệu tổng quan giao diện Godot Editor và các thành trong giao diện Godot Editor. 1. Cái nhìn đầu tiên về giao diện Godot Editor. Ở cửa sổ Project bạn bấm chọn Project và chọn Edit để mở Godot Editor ra. Sau khi Godot Editor mở, chúng ta sẽ thấy giao diện của trình chỉnh sửa với chế độ...
Trình chỉnh sửa voxel 8 bit nhẹ miễn phí MagicaVoxel ...
Ở bài trước mình đã giới thiệu Godot Engine. Ở bài này mình sẽ giới thiệu yêu cầu hệ thống đối với Godot Engine. Hướng dẩn tải, cài đặt Godot Engien trên trang web chính thức, steam và itch.io Tải và cài đặt Godot Engine ...
Pixelorama là gì? Pixelorama là Trình chỉnh sửa sprite 2D, pixel miễn phí và mã nguồn mở(giấy phép MIT), được tạo bằng Godot Engine, sử dụng GDScript! Pixelorama tương thích với Window, Mac OS, Linux. Phần mềm đã phát hành công khai đầu tiên trong tháng 9 năm 2019, sự phát triển của phần mềm với tốc độ khá nhanh. Pixelorama v0.7...

Popular Posts